Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

26/10/16

Cách huỷ gói cước BigSV Vinaphone

Thuê bao tham gia đăng ký gói BigSV Vinaphone chỉ với cước phí 50.000đ/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 3GB data, được sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói Vinaphone không giới hạn cho sinh viên đang rất được quan tâm. Nhưng nếu bạn không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy thực hiện cách hủy gói BigSV Vinaphone để tránh phát sinh cước phí. Sau đây dichvudidong sẽ chia sẽ thông tin cách hủy gói cước BigSV Vinaphone giúp khách hàng hủy nhanh chóng nhé.

Hướng dẫn cách huỷ gói BigSV Vinaphone

Để hủy thành công gói 3G BIGSV Vinaphone, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: HUY BIGSV gửi 888.
Như vậy, chỉ cần gửi một tin nhắn yêu cầu không cần thực hiện xác nhận, khách hàng đã có thể hủy gói BIGSV bất cứ khi nào mình muốn mà không cần sự hỗ trợ từ tổng đài.
Những lưu ý khi khách hàng hủy gói BIGSV Vinaphone:
– Khách hàng chỉ nên hủy gói cước này khi sắp hết chu kỳ sử dụng hoặc hết dung lượng để tránh lãng phí. Để kiểm tra thông tin gói, soạn: DATA gửi 888.
– Sau khi hủy thành công, toàn bộ dung lượng còn lại (nếu chưa sử dụng hết) sẽ bị mất hoàn toàn và không thể khôi phục lại được. Bên cạnh đó, khách hàng nếu tiếp tục sử dụng dịch vụ 3g vinaphone sẽ bị tính phí phát sinh khá cao, ở mức: 75đ/50KB.
Với số tiền 50.000đ/tháng tiết kiệm được sau khi hủy gói BIGSV, bất cứ khi nào cần truy cập 3G trở lại, gói MAXS Vinaphone sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên để phục vụ học tập và giải trí mỗi ngày.
Lướt 3G thả ga cùng gói MAXS dành cho thuê bao HSSV.
Cú pháp đăng ký: Soạn DV MAXS gửi 8069.
Ngay sau khi gửi tin nhắn đăng ký, tổng đài tự động 1543 sẽ phản hồi sms kèm theo mã và yêu cầu thuê bao thực hiện xác nhận. Để xác nhận đăng ký, soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 (miễn cước sms).
+ Cước phí gói: Chỉ 50.000đ/tháng.
Tham gia sử dụng gói MAXS, khách hàng sẽ nhận về cho mình 2GB dung lượng tốc độ cao, đồng thời được hưởng ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước phát sinh khi truy cập 3G vượt gói ở tốc độ thường trong suốt 30 ngày.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ thêm, khách hàng vui lòng gọi tổng đài Vinaphone: 9191 để được giải đáp. Chúc quý khách hủy gói cước BIGSV Vinaphone và có một ngày học tập hiệu quả.

0 on: "Cách huỷ gói cước BigSV Vinaphone"