Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

5/2/17

Chương trình khuyến mãi Vinaphone 50% giá trị ngày 06/02/2017

Nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/2/2017, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng những thuê bao trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone áp dụng cho tất cả khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước, mục đích hỗ trợ cho các thuê bao bổ sung thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 6/2/2017

Trong vòng 24h, ngày 06/02/2017, khách hàng trả trước Vinaphone khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cực hấp dẫn như sau:
- Tặng thêm 50% Giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, cụ thể:
+ Cộng 25% giá trị thêm vào tài khoản KM (dùng sms + thoại tất cả các mạng) và 25% giá trị còn lại tính vào tài khoản KM2 (được dùng để nhắn tin sms và thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT trong nước).
+ Tiền khuyến mãi cộng ngay sau khi nạp thẻ và không giới hạn thời gian sử dụng.
- Ngoài ra, khi nạp thẻ trong ngày 6/2, thuê bao còn được ưu đãi cộng thêm 100% Ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước gói cước VinaCard và Vina365.
- Khuyến mãi của chương trình được áp dụng cho mọi thẻ nạp được thực hiện thành công ngày, không giới hạn mệnh giá và không phân biệt hình thức nạp.

Chương trình khuyến mãi ngày Vàng Vinaphone 6/2/2017
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 06/02/2017.
- Đối tượng áp dụng:
+ Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 02 chiều hoặc tạm khóa 02 chiều.
+ Thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước thực hiện đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao Ezcom trả trước (sim 3G Vinaphone).
Bạn còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị sẵn sàng tích nạp cho dế yêu của mình trong ngày 06/02 này để rinh về một tài khoản như ý cùng chi phí tiết kiệm nhất nhé. Với tài khoản sở hữu được, bạn đã có thể thoải mái liên lạc, tham gia đăng ký 3G Vina hay dùng vào bất cứ nhu cầu nào khác mà không cần lo nghĩ rồi đấy.

0 on: "Chương trình khuyến mãi Vinaphone 50% giá trị ngày 06/02/2017"