Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

11/7/16

Gói cước Alo21 Vinaphone trả sau miễn phí gọi nội mạng

Gói Alo21 Vinaphone là gói cước trả sau dành cho các thuê bao có thu nhập thấp với cước phí ưu đãi chỉ 70k/tháng. Tham gia đăng ký hòa mạng gói cước, khách hàng sẽ thoải mái liên lạc, phục vụ tối đa cho công việc hàng ngày, với ưu đãi 700 phút gọi nội mạng Vinaphone mỗi tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký hòa mạng trả sau của Vinaphone để sử dụng thì hãy đừng bỏ qua Vinaphone trả sau này nhé.

Thông tin gói cước Alo21 Vinaphone trả sau

– Đối tượng tham gia:
+ Khách hàng hòa mạng mới thuê bao Vinaphone hình thức trả sau.
+ Những thuê bao chuyển đổi hình thức hòa mạng từ trả trước sang trả sau:
– Phạm vi áp dụng: Gói cước chỉ triển khai cho các khách hàng trả sau tại một số tỉnh thành có trong danh sách được hưởng khuyến mãi từ chương trình.
– Cước hòa mạng: 70.000đ/tháng bao gồm:
+ 21.000đ cước phí gói.
+ 49.000đ cước thuê bao tháng.
– Nội dung khuyến mãi từ gói:
+ Miễn phí cước cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT có thời lượng dưới 10 phút. Các cuộc gọi quá 10 phút, hệ thống sẽ tính tước bắt đầu từ phút thứ 10 trở đi, mức cước theo quy định của nhà mạng dành cho thuê bao trả sau.
+ Quy định giới hạn số phút gọi tối đa mỗi tháng: 700 phút.
+ Ưu đãi từ gói chỉ áp dụng cho các cuộc gọi trong nước.
Gói Alo21 không có ưu đãi về data 3G nên nếu bạn có nhu cầu thì hãy đăng ký gói cước 3G Vinaphone ưu đãi để sử dụng cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Dichvudidong khuyên bạn nên đăng ký các gói 3g ưu đãi nhất hiện nay như gói m120, max vinaphone,...
Hướng dẫn hòa mạng thuê bao Vinaphone trả sau:
– Địa điểm: Đến trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng Vinaphone hoặc điểm giao dịch VNPT tại địa phương mình sinh sống.
– Thủ tục: Gồm: Giấy chứng minh thư nhân dân bản photo và Hộ khẩu gia đình bản photo.
Để biết thêm chi tiết về gói cước hòa mạng trả sau Alo21, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone qua hotline 9191 để được giải đáp 24/24h.

0 on: "Gói cước Alo21 Vinaphone trả sau miễn phí gọi nội mạng"