Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

14/7/16

Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 15/07/2016

Nhà mạng Viettel đã chính thức tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 15/7 dành cho tất cả thuê bao trả trước trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp Viettel nhằm hỗ trợ cho các người dùng bổ dung thật nhiều chi phí để thỏa mái nhắn tin, gọi điện thả ga cho bạn bè và người thân nhé.

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 15/7

– Thời gian diễn ra chương trình: Từ 0h – 23h59 ngày 15/07/2016.
– Khu vực áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng tham gia: Chương trình được triển khai cho tất cả các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động trên mạng, trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và kể cả sim Dcom Viettel.

Nội dung nạp thẻ Viettel trong ngày 15/7

Chương trình khuyến mãi lần này của Viettel đem đến cho khách hàng cơ hội hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, hỗ trợ tốt hơn chi phí gọi thoại, nhắn tin hàng ngày. Tùy từng gói hòa mạng, thuê bao sẽ được cộng tiền khuyến mãi cụ thể như sau:
– Đối với thuê bao di động hòa mạng gói TOMS, TOM690, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ thành công. Tài khoản ưu đãi này được dùng cho nhắn tin và gọi nội mạng của Viettel không giới hạn ngày dùng.
– Đối với thuê bao di động hòa mạng các gói cước còn lại và thuê bao Homephone: Tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ thành công, trong đó thuê bao được sử dụng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước, không phân biệt nội mạng, ngoại mạng.
Vậy là các khách hàng Viettel đã hết so bì với thuê bao mạng khác rồi nhé. Chưa kể là những ưu đãi lần này còn giúp bạn có thể liên lạc thoải mái với thuê bao mạng khác mà không cần phải quá lo nghĩ về cước phí trong tài khoản chính nữa rồi. Nạp càng nhiều tiền cộng vào càng lớn đấy. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này với mọi người bạn nhé. Cảm ơn quý khách đã theo dõi thông tin bài viết từ dichvudidong247

0 on: "Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 15/07/2016"