Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

14/8/16

VNPT Vinaphone khyến mãi 50% thẻ nạp Ezpay ngày 15/8

Nhằm mục đích hỗ trợ cho các thuê bao nạp cước phí trả sau một cách dễ dàng và nhanh chóng và tiết kiệm. Nhà mạng Vinaphone đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp Ezpay Vinaphone ngày 15/8, tặng lên đến 50% giá trị thẻ áp dụng cho tất cả khách hàng trả sau sử dụng hình thức nạp tiền EZPay trên phạm vi toàn quốc. 

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Ezpay Vinaphone ngày 15/8/2016

Với những khách hàng hòa mạng trả sau thuê bao Vinaphone, dịch vụ EzPay có lẽ đã không còn quá xa lạ gì. Đây là tiện ích được nhiều khách hàng trả sau Vinaphone lựa chọn để thanh toán cước dịch vụ và thuê bao hàng tháng thông qua hình thức nạp thẻ cào vật lý mà không cần phải mất thời gian đến điểm giao dịch nộp cước như thông thường.
Trong trường hợp khách hàng chưa tham gia dịch vụ EzPay, hãy đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí chỉ bằng một cú pháp tin nhắn sau: EZPAY gửi 9888.
Và trong ngày 15/08/2016 này, Vinaphone sẽ triển khai khuyến mãi nạp thẻ EzPay cụ thể như sau:
– Tặng 50% giá trị mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản EZPAY1.
– Tài khoản này chỉ áp dụng dùng gọi thoại + nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc, không được sử dụng để thực hiện đăng ký 3G hay các dịch vụ GTGT khác.
– Tài khoản khuyến mãi chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 02 tháng, hết thời hạn này toàn bộ tiền còn lại sẽ không được bảo lưu.
Lưu ý:
– Khuyến mãi chỉ áp dụng đối với hình thức nạp thẻ vật lý, không áp dụng cho bất kỳ hình thức nạp thẻ nào khác.
– Để nạp thẻ thành công khách hàng vui lòng bấm: *188*<Mã thẻ># OK.

Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone qua EzPay

– Thời gian triển khai: Trong một ngày 15/08/2016.
– Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau và đã đăng ký tài khoản EZPAY.
– Mức ưu đãi: 50% giá trị thẻ nạp.
– Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.
Bạn còn chờ gì nữa, tận dụng cơ hội tuyệt vời từ chương trình để nạp tiền thanh toán hóa đơn cước trong tháng 8/2016 này và nhận về cho mình một tài khoản khuyến mãi dồi dào, tiếp tục liên lạc nội mạng mà không phải lo lắng phát sinh cước trong hai tháng sắp tới nhé.
Mọi thông tin chi tiết cần cung cấp thêm về chương trình khuyến mãi này, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 của Vinaphone để được hỗ trợ thêm. Cám ơn quý khách đã theo dõi thông tin từ dichvudidong và chúc một ngày tốt lành!

0 on: "VNPT Vinaphone khyến mãi 50% thẻ nạp Ezpay ngày 15/8"