Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

9/8/16

Vinaphone khuyến mãi tặng 75% thẻ nạp ngày 11/8/2016

Nhà mạng VNPT đã chính thức công bố chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 11/8/2016, áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trên phạm vi cả nước. Theo đó Vinaphone áp dụng mức khuyến mãi tặng lên đến 75% giá trị thẻ nhằm mục đích hỗ trợ cho những người sử dụng nạp thật nhiều chi phí để thỏa mái sử dụng đến cuối tháng.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 75% ngày 11/8

– Phạm vi chương trình: Toàn quốc.
– Thời gian triển khai: Khuyến mãi chỉ diễn ra trong vòng 24h, ngày 11/08/2016.
– Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang còn hoạt động, thuê bao trả sau đã chuyển đổi hòa mạng sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao Ezcom trả trước.
– Mức khuyến mãi: 75% và 50% giá trị mệnh giá thẻ nạp.
– Tận dụng hiệu quả cơ hội từ chương trình, khách hàng sẽ khôi phục lại tài khoản cho dế yêu của mình một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó, khách hàng cũng đừng quên đăng ký 3G Vinaphone để thỏa sức tra cứu thông tin hay giải trí trong những ngày hè cuối cùng nhé.

Ưu đãi dành cho khách hàng nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 11/8

– Các thuê bao trả trước thuộc đối tượng khuyến mãi nêu trên nạp thẻ trong đúng ngày 11/8 sẽ được:
+ Khi nạp thẻ có mệnh giá từ 200.000đ sẽ được tặng 75% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM dùng cho việc liên lạc liên mạng, 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 dùng cho việc liên lạc nội mạng.
+ Khi nạp thẻ có mệnh giá dưới 200.000đ sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được cộng vào ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công và được dùng cho việc liên lạc nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và liên lạc ngoại mạng (25% giá trị còn lại). 
Ưu đãi không giới hạn thời gian sử dụng, do vậy khách hàng có thể yên tâm tiêu xài mà không sợ hết hạn dùng nhé.
– Bên cạnh đó, khuyến mãi ngày vàng Vinaphone còn đem đến cho các thuê bao VinaCard, Vina365 thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng.
+ Ví dụ như với thẻ nạp mệnh giá 50.000đ, thuê bao thông thường sẽ được tăng ngày sử dụng thêm 30 ngày. Nhưng nếu nạp tiền trong thời gian khuyến mãi thì ngày sử dụng sẽ tăng lên đến 60 ngày đấy, tha hồ sử dụng các dịch vụ của Vinaphone mà không sợ tài khoản hết hạn rồi.
Hãy mua thẻ nạp ngay từ bây giờ để chờ đến ngày khuyến mãi và nạp tiền cho dế yêu nhé quý khách. Khuyến mãi không phân biệt số lần nạp thẻ hay giá trị thẻ nạp vào, do vậy mà hãy thoải mái nạp bao nhiêu lần tùy thích, nạp ít hay nhiều cũng vẫn được hưởng ưu đãi theo quy định của chương trình.
Dichvudidong chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 11/8 thành công!

0 on: "Vinaphone khuyến mãi tặng 75% thẻ nạp ngày 11/8/2016"