Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

21/12/16

Hướng dẫn đăng ký gói 8E của Mobifone

Nhà mạng Mobifone đang triển khai gói cước 8E Mobifone với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng tham gia đăng ký gói 8E Mobifone thành công sẽ nhận ngay ưu đãi: 1500 phút gọi thoại nội mạng, 1500 SMS nội mạng mỗi tháng, chỉ với cước phí 40k/lần giúp mọi người sử dụng thỏa mái. Bài viết sau đây dichvudidong sẽ chia sẽ hướng dẫn đăng ký gói 8E Mobifone ưu đãi nhé.


Chi tiết cách đăng ký gói 8E của Mobifone

Gói 8E (hay chính là gói Tám Eco) là một trong những gói khuyến mãi Mobifone giúp người dùng có thể liên lạc với người thân, bạn bè bằng cách gọi thoại và nhắn tin với những ưu đãi siêu khủng. Tuy nhiên, gói cước vẫn còn hạn chế là chỉ triển khai ở một số địa điểm và dành cho một vài thuê bao nhất định, cụ thể như sau:
- Phạm vi sử dụng gói cước: Chỉ dành cho các thuê bao có đăng ký mở đầu số tại Mobifone KV8, bao gồm Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Long An.
- Đối tượng tham gia đăng ký: Gói cước áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình.
Trong trường hợp khách hàng đã từ chối nhận thông tin quảng cáo, khuyến mãi Mobifone nên không biết liệu thuê bao đang dùng có may mắn nằm trong danh sách này hay không, quý khách hãy soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi đến tổng đài 9090 và đọc số điện thoại để nhân viên trợ giúp nhé.
Gọi thoại, nhắn tin không lo hụt tiền với gói 8E siêu ưu đãi:
Gói cước sẽ đem đến cho khách hàng những ưu đãi không ngờ tới khi đăng ký. Với giá cước chỉ 40.000đ/tháng mức giá không thể nào rẻ hơn nữa, quý khách sẽ có ngay số phút gọi và số lượng tin nhắn miễn phí như sau:
- Gọi thoại thả ga với 1.500 phút nội mạng.
- Nhắn tin đến các thuê bao nội mạng Mobifone 1.500 SMS mỗi tháng.
Lưu ý: 
- Ưu đãi gọi thoại được áp dụng cho các cuộc gọi dưới 10 phút. Vượt quá thời lượng này, thuê bao sẽ bị tính cước theo quy định thông thường của nhà mạng đối với gói hòa mạng đang dùng.
- Đối với ưu đãi nhắn tin, khách hàng chỉ được nhắn miễn phí tối đa 50 SMS/ngày. Hệ thống sẽ tự động cộng mỗi ngày 50 SMS tính từ khi thuê bao đăng ký gói đến thời điểm đó trong vòng 24h kế tiếp.

Cách đăng ký gói 8E Mobifone nhanh nhất:

Để được tận hưởng những ưu đãi siêu khủng này, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo 1 cú pháp đơn giản: DK 8E gửi 999
Lúc này, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi xác nhận tình trạng đăng ký gói cước của thuê bao, sau đó quý khách hãy đợi khoảng 1 phút rồi hãy bắt đầu sử dụng hoặc khởi động lại điện thoại trước khi dùng để các dữ liệu mới được cập nhật chính xác nhé.
Nếu muốn chắc chắn hơn, hãy vận dụng cú pháp kiểm tra: KT 8E gửi 999. Đây là cách để khách hàng nhận biết được gói cước còn bao nhiêu phút gọi, bao nhiêu SMS, hạn sử dụng đến khi nào, rất tiện ích trong quá trình sử dụng.
Với những gì mà gói 8E đem lại trong tầm giá 40.000đ/tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và tám chuyện thả ga với người thân, bạn bè. Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ, nên nếu không muốn tiếp tục sử dụng, thuê bao có thể hủy gói khi hết ưu đãi bằng cách soạn tin HUY 8E gửi 999 nhé.
Chúc quý khách đăng ký gói 8E Mobifone thành công và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất!

0 on: "Hướng dẫn đăng ký gói 8E của Mobifone"