Blogger news

Total Pageviews

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Blogroll

Blogroll

About

Follow us on Facebook :P

Followers

11/12/16

Hướng dẫn đăng ký gói 3g NCT của Vinaphone

Gói 3g NCT Vinaphone là gói 3G đặc biệt dành cho tín đồ âm nhạc. Khách hàng đăng ký gói NCT của Vinaphone chỉ với giá cước là 2.000đ/lần, sẽ nhận được khuyến mãi nghe nhạc thả ga không giới hạn trong 1 ngày. Bài viết này dichvudidong sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói NCT Vinaphone mới nhất nhé.

Thông tin cách đăng ký gói cước NCT của Vinaphone

Được thiết kế triển khai dành riêng cho những tín đồ yêu âm nhạc, gói cước NCT 3G Vinaphone sẽ giúp khách hàng thỏa mãn niềm đam mê của mình trên di động với chi phí tiết kiệm nhất.
- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone bao gồm hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều.
- Cước phí gói: Chỉ 2.000đ/lần đăng ký.
- Thời hạn sử dụng: Trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.
Tham gia sử dụng gói NCT Vinaphone, khách hàng sẽ được hưởng tất cả những ưu đãi tuyệt vời sau đây:
- Nghe và tải miễn phí tất cả các bài hát bản quyền mà mình yêu thích.
- Xem MV ca nhạc với chất lượng cao hoàn toàn miễn phí cước data.
- Khách hàng được lựa chọn sử dụng dịch vụ với một kho các bài hát, ca sĩ, thể loại, bảng xếp hạng… đa dạng, hấp dẫn của trong và ngoài nước.
Lưu ý:
- Ưu đãi miễn phí data khi nghe, xem, tải nhạc từ gói cước NCT 3G chỉ áp dụng cho khách hàng khi truy cập trên trang http://nhaccuatui.com, mọi thao tác truy cập trên các trang và ứng dụng khác đều sẽ bị tính phí dịch vụ như thông thường.

Cách đăng ký 3g gói NCT Vinaphone:

Để tham gia gói cước NCT 3G, khách hàng chỉ cần đăng ký theo hướng dẫn sau, Soạn tin nhắn với cú pháp: DK N1 gửi 9025.
Sau khi đăng ký thành công, để thông tin gói cước được cập nhật, khách hàng nhớ khởi động lại thiết bị rồi hãy truy cập sử dụng dịch vụ.
Vì gói cước NCT 3G chỉ miễn phí data khi nghe nhạc, chính vì thế, nếu khách hàng có nhu cầu đọc báo, xem phim hay lướt Facebook… trên di động, hãy đăng ký kèm theo cho mình gói MAX Vinaphone nhé.
Thông tin dang ki mimax vinaphone:
Là một trong các gói cước 3G Vinaphone trọn gói thông dụng nhất hiện tại, với 70.000đ/lần đăng ký, Max Vinaphone sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được thoải mái trải nghiệm mạng cũng như khám phá những tiện ích hữu dụng trên điện thoại với ưu đãi 600MB data tốc độ cao và miễn phí truy cập internet vượt gói ở tốc độ thường.
Cú pháp đăng ký: DV MAX gửi 8069.
Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài 1543 sẽ phản hồi sms cùng mã và yêu cầu thuê bao thực hiện xác nhận. Để xác nhận, soạn: Y<mã xác nhận> gửi 1543. Chúc quý khách hàng đăng ký gói NCT Vinaphone thành công và có những phút nghe nhạc thú vị cùng 3G Vinaphone.

0 on: "Hướng dẫn đăng ký gói 3g NCT của Vinaphone"